Wealthcons khai trương toà nhà văn phòng

17.05.2022

Sáng ngày 14/5, Wealthcons tổ chức khai trương tòa nhà văn phòng tọa lạc tại 2/26 đường Võ Trường Toản, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Ra đời với sứ mệnh mang lại sự hưng thịnh cho các nhà đầu tư, khách hàng đồng thời đóng góp những giá trị bền vững cho ngành xây dựng Việt Nam nói riêng và sự phát triển xã hội nói chung, Wealthcons hứa hẹn sẽ trở thành một trong những Tổng thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.

 Tại buổi lễ Ông Lê Miên Thụy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Wealthcons - chia sẻ: "Wealthcons luôn nhận thức rằng công việc của mình không chỉ là xây dựng các công trình mà còn là xây dựng sự thịnh vượng cho khách hàng, cho xã hội và cho chính mình". 

Bên cạnh đó, ông Thuỵ cũng nhấn mạnh rằng bằng đội ngũ giàu tình yêu thương, sức trẻ và lòng nhiệt huyết, đam mê nghề nghiệp, Wealthcons sẽ cống hiến hết mình cho từng dự án, từng tác phẩm mà các chủ đầu tư đã dày công chuẩn bị ấp ủ thai nghén chờ ngày hình thành nên 1 siêu phẩm.

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Lương Trí Quang - Tổng Giám đốc Cty CPĐTXD Wealthcons, đã có những chia sẻ thể hiện sự quyết tâm sẽ đưa Wealthcons trở thành Tổng thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt nam và khu vực: “Trên con đường thực hiện sứ mệnh của Công ty, chúng tôi kính mong quý khách hàng, quý đối tác đồng hành cùng Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Wealthcons với hàng ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ nhân viên tài năng cùng với khát khao đem đến sự thịnh vượng cho khách hàng, cho xã hội, để chúng ta có thể tạo dựng một thương hiệu xây dựng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.”

Buổi khai trương văn phòng diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Wealthcons xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách, các chủ đầu tư, các đối tác, bạn bè đồng nghiệp đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xá xa xôi đến đây cùng chung vui với Wealthcons trong sự kiện đặc biệt này.