LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC (MOU) GIỮA WEALTHCONS VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT ĐỨC

08.08.2024

Ngày 8/8, tại khuôn viên trường Đại học Việt Đức (Bình Dương), đã diễn ra buổi lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa Đại học Việt Đức (Vietnamese-German University VGU) và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Wealthcons. Buổi lễ có sự tham gia của nhiều đại biểu và khách mời quan trọng, trong đó có Giáo sư Tiến sĩ René Thiele, Hiệu trưởng Đại học Việt Đức, cùng đại diện Ban lãnh đạo Wealthcons.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Lương Trí Quang, Tổng Giám đốc Wealthcons, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Đại học Việt Đức và nhấn mạnh rằng sự hợp tác này là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Wealthcons, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng.

 Với sự uy tín và kinh nghiệm thi công các dự án tầm cỡ quốc tế, Wealthcons sẽ hỗ trợ chương trình Kỹ thuật Xây dựng và Quản lý Xây dựng của VGU, tạo cơ hội thực tập và trải nghiệm thực tế cho sinh viên. Hai bên cũng sẽ tổ chức các hội thảo và dự án nghiên cứu chung, hướng đến giải pháp xây dựng bền vững và công nghệ tiên tiến.  Wealthcons tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên và các nhà nghiên cứu trẻ. Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một tương lai hợp tác thịnh vượng và bền vững.