Wealthcons khởi công dự án Hyatt Ba Son Saigon

16.01.2022

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Wealthcons và Công ty TNHH Khách sạn The Myst Installation đã triển khai khởi công dự án Hyatt Ba Son Sài Gòn - Dự án khách sạn cao cấp được triển khai dưới mô hình hiện đại, cấu trúc thiết kế mới mẻ, sang trọng, tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, mảnh đất đắt đỏ thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Dự án Hyatt Ba Son Sài Gòn tọa lạc trên diện tích đất lên đến 597.9 m2, tại mảnh đất vàng Ba Son của trung tâm Quận 1 với thiết kế kết cấu quy mô rộng lớn 3 tầng hầm, 19 tầng nổi và 1 tầng mái. Đi đôi với chất lượng kiến trúc công trình xây dựng là không gian sang trọng của một khách sạn cao cấp. Điểm nổi bật đem đến cho dự án là sự kết hợp, sáng tạo đổi mới với kiến trúc lạ mắt ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Hyatt Ba Son Sài Gòn nằm tại vị trí nhộn nhịp phố phường, dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi và nhiều quận khác trong thành phố.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Wealthcons hiện đang là một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước với vai trò là tổng thầu, thiết kế và thi công,... Đem đến sự tin tưởng cho nhiều dự án trong và ngoài nước, là minh chứng cho chất lượng thầu xây dựng bậc nhất, những công trình mang đẳng cấp quốc tế, sang trọng và không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại trên khắp mọi nơi trên thế giới.